PUMPS

ถูกออกแบบมาเพื่อให้แผ่นไดอะแฟรม และลูกสูบทำงานผสานกันอย่างแม่นยำ ซึ่งการทำงานของกลไกไฮโดรลิคจะไม่เกี่ยวข้องกับห้องเกียร์ รวมไปถึงของเหลวที่ใช้ในการทำงานก็แตกต่างจากน้ำมันในห้องเกียร์ เพื่อยืดอายุการใช้งาน และรักษาประสิทธิภาพ ในกลไกไฮโดรลิคประกอบด้วยวาล์ว 2 ชนิด

สามารถทำงานร่วมกับ Pump Tube ได้ทุกแบบ แม้จะเป็นสภาพแวดล้อมที่อันตราย เพราะอุปกรณ์มีน้ำหนักเบา สะดวกและทรงพลัง เหมาะสำหรับสารเคมีส่วนใหญ่ที่มีความหนืดต่ำ ใช้งานได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย เหมาะสำหรับสารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสูง และมีความหนืดไม่ต่ำมาก มั่นใจในความปลอดภัยของสารเคมีมากขึ้น

BIOGAS พลังงานทดแทนและประโยชน์ในด้านต่างๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ปัจจุบันโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ผลิตก๊าซชีวภาพ (biogas) ขึ้นใช้เอง เพื่อช่วยกำจัดมูลสัตว์ กำจัดขยะ และยังได้ก๊าซหุงต้มไว้ใช้งาน โดยก๊าซชีวภาพนี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากการย่อยสลายสารอินทรีย์โดยเชื้อแบคทีเรีย ภายใต้สภาวะที่ปราศจากออกซิเจน ระบบผลิตก๊าซชีวภาพจากน้ำเสีย ในโรงงานอุตสาหกรรม

ในปัจจุบัน กระทงไม่ได้มีการทำมาจากแค่วัสดุธรรมชาติเพียงเท่านั้น แต่ปัจจุบัน มีบางร้านที่ทำจากโฟม พลาสติก กระดาษ ขนมปัง และดัดแปลงมาจากวัสดุต่าง ๆ ให้มีรูปร่างลักษณะะให้ดูน่าสนใจ ทำให้สิ่งเหล่านี้เมื่อลอยน้ำแล้วขยะ ส่งผลกระทบต่อทั้งแม่น้ำและลำคลอง และปีนี้ค่อนข้างพิเศษ เพราะถือเป็นประเพณีแรกที่เราจะได้เริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติ หลังจากที่เจอสถานการณ์โควิดและใช้ชีวิตแบบไร้สีสันมานาน

4-in-1 Solution สำหรับงาน Bio Gas ที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง “PreMix / RCX Series” จาก Vogelsang นำเข้าจากเยอรมนี ที่เป็นทั้งเครื่องตัด บด แยก และปั๊มผสมชีวมวล ให้ครบจบในเครื่องเดียว

กระบวนการเปลี่ยนน้ำเสียจากโรงงานอุตสาหกรรมให้เป็นพลังงานทดแทนในรูปแบบของ ไอโอแก๊ส (Biogas)

ถึง #น้ำเน่า แต่ยังเห็นเงาจันทร์ ฟังกี่ครั้งก็นับว่าเป็นประโยคจีบสาวที่สุดคลาสสิคที่แสนจะเชย แต่ถ้าคิดดีๆ "น้ำเน่า" หรือน้ำเสียที่คนเห็นกันทั่วไปจน กลายเป็นสิ่งคุ้นชินจนใช้เป็นประโยคจีบสาวรุ่นสู่รุ่น จนหลงลืมไปว่า น้ำเสียนั้นเป็นแหล่งรวบรวมเชื้อโรคที่ไม่ควรมองข้าม รวมถึงแหล่ง ห้วย หนอง คลอง บึง ก็มีเชื้อแบคทีเรียปนเปื้อนอยู่เป็นจำนวนมากเราจึงต้องให้ความสำคัญกับแหล่งน้ำเสียเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าน้ำ เป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิต ซึ่งไม่เพียงแต่จะใช้เพื่อการอุปโภคบริโภคแล้ว น้ำยังกลายเป็นปัจจัยสำคัญในอันที่จะช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศดำเนินต่อไป ทั้งในส่วนของภาคเกษตรกรรมและอุตสาหกรรม ในปัจจุบันโรคภัยไข้เจ็บทเสียมที่มีสารตกค้างที่เจือปนนั้นสามารถทำให้ผู้ที่สัมผัส จะโดนทางผิวกาย หรือบริโภคหรือหายใจเอากลิ่นไอเข้าไป, ทำให้เกิดความเจ็บป่วยซึ่งสามารถแบ่งสาเหตุของโรคที่มาจากแหล่งน้ำ ออกเป็น 4 กลุ่มใหญ่ ดังนี้

ผลกระทบสารเคมีปนเปื้อนในแหล่งน้ำจากไฟไหม้ที่ไม่ควรมองข้าม

การบำบัดน้ำเสียจากแหล่งอุตสาหกรรมหรือแหล่งชุมชนมีวิธีที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือการเติมสารเคมีลงไปเพื่อบำบัด เพราะเป็นวิธีการบำบัดที่มีประสิทธิภาพ แต่การบำบัดน้ำเสียด้วยการเติมสารเคมีมีวิธีการแตกต่างกันออกไป ดังนั้นเราจึงต้องเลือกวิธีการบำบัดให้เหมาะกับสภาพน้ำ วันนี้ CMP GROUP มี 4 รูปแบบในการบำบัดน้ำเสียด้วยสารเคมี มาเล่าสู่กันฟังเพื่อจะเป็นประโยชน์กับทุกคน

ปัจจุบันสังคมของเราได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของน้ำเสียมากขึ้น แต่อาจจะยังมีบางสถานประกอบการที่ยังไม่ได้ให้ความสำคัญ เผลอปล่อยน้ำเสียที่ไม่ผ่านการบำบัดมาปล่อยลงสู่แหล่งน้ำธรรมชาติด้วยความไม่ตั้งใจ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตของสิ่งมีชีวิตใต้น้ำ และอาจสร้างความเสียหายให้แก่ระบบสิ่งแวดล้อมในวงกว้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้