PIPE, FITTING & VALVE

CMP GROUP ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก Hayward Industrial Products ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นตัวแทนจำหน่าย วาล์วพลาสติกและผลิตภัณฑ์ควบคุมการไหล ภายใต้แบรนด์ Hayward

ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจจากทางเรา "CMP GROUP สินค้าอุตสาหกรรม ครบ จบที่เรา" ท่อ CPVC พร้อมจัดส่ง ณ จุดติดตั้งงานที่ กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เราก็พร้อมส่งคุณสมบัติของท่อ CPVC ทนความร้อนสูงสุดที่อุณหภูมิ 90 ํC แข็งแรง ทนทาน ทนแรงดันสูงได้ อายุการใช้งานยาวนานทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีเป็นเลิศทนทานต่อเชื้อโรค เหมาะสำหรับ งานอุตสาหกรรมทุกประเภท งานประปา ระบบน้ำดี น้ำเสีย

ตัวกรองแบบอินไลน์พร้อมถุงกรองเปลี่ยนได้ เหมาะกับโรงงามอุตสาหกรรมหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น การบำบัดน้ำและน้ำเสีย, อาหารและเครื่องดื่ม ,การชุบโลหะ และ กระบวนการทางเคมี

ยืน 1 ในเรื่อง Diaphragm Valve ทนทาน และประหยัดค่าบำรุงรักษา ประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย ทั้งงานระบบน้ำ และสารเคมี

ไขข้อข้องใจ มีลูกค้าหลายท่านถามเข้ามาว่า TS FLANGES กับ VAN STONE FLANGES ต่างกันอย่างไร?? วันนี้ C.M.P. GROUP จะพามาไขคำตอบไปพร้อมๆกัน

หน้าแปลนแบบ2ชิ้นใช้เชื่อมต่อท่อ วาล์วและปั๊ม อายุการใช้งานยาวนาน น้ำหนักเบาและติดตั้งง่าย

หน้าแปลนแบบชิ้นเดียวใช้เชื่อมต่อท่อ วาล์วและปั๊ม ขนาด 1/2″- 12″

ชนิดและการใช้งานของยางยางแบ่งออกเป็น 2ชนิดหลักๆ ดังนี้ 1.ยางธรรมชาติ Natural Rubber 2.ยางสังเคราะห์ Synthetic Rubber

วาล์วอุตสาหกรรม คืออะไร ? วาล์วอุตสาหกรรม (Vavle) เป็นอุปกรณ์สำคัญที่มีหน้าที่ควบคุมการไหลของของเหลวในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น น้ำ สารเคมี แก๊ส อากาศ โดยวาล์วจะทำหน้าที่คือเปิดหรือปิดทางเดินของเหลว ควบคุมอัตราการไหลได้ สามารถปรับให้ของเหลวไหลในระดับที่ต้องการเปลี่ยนทิศทางการไหลได้โดยง่ายป้องกันการไหลย้อนกลับป้องกันไม่ให้ของเหลวไหลมาผสมกันส่วนการควบคุมการทำงานของวาล์วนั้นมีทั้งวาล์วที่ควบคุมได้เองโดยอัตโนมัติ และวาล์วที่ควบคุมได้โดยใช้มือปรับ

ตัวช่วยป้องกันไม่ให้มีแรงดันส่วนเกินในระบบ ออกแบบให้เปิดเพื่อระบายแรงดันส่วนเกิน และปิดเมื่อแรงดันลดลงต่ำกว่าที่กำหนด ทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ได้รับมาตรฐาน อุปกรณ์คุณภาพจาก PLAST-O-MATIC

ปัจจุบัน มลพิษทางน้ำเป็นปัญหามาก และสาเหตุหลักๆที่ทำให้น้ำเน่าเสีย มาจากการจากทิ้งขยะลงสู่แหล่งน้ำ และน้ำทิ้งจากโรงงานอุตสาหกรรม การก่อสร้างบ้านเรือน และชุมชน โดยเฉพาะชุมชนในเขตเมืองที่มีคนอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น ต่างก็มีการปล่อยน้ำเสียสู่แหล่งน้ำธรรมชาติโดยตรง โดยไม่ได้ผ่านกระบวนการใด ๆ จึงยิ่งเป็นการสร้างมลพิษให้กับแหล่งน้ำต่าง ๆ มากขึ้น จึงทำให้มีสารประเภทต่างๆที่ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำ คือ

หรรษา ส่งต่อไม่รอแล้วน้า ‼️กับท่อ UPVC จัดส่ง ลงหน้างาน พร้อมบริการให้ถึงที่ ‼ ลุยเลย! ขอขอบคุณที่ไว้วางใจจากทางเรา " เรื่องท่อ UPVC ไว้ใจ CMP GROUP " ท่อ UPVC SCH.80 PIPE ½” - 24” เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท งานระบบน้ำดี น้ำเสีย และเคมีภัณฑ์ หรืองานรับแรงดันสูง

GGMU Series ได้รับการออกแบบมาสำหรับงานระบบที่ต้องการความสะอาดพิเศษ โดยเฉพาะเพื่อป้องกันการอุดตันที่ปลายท่อ ซึ่งอาจเป็นที่อยู่ ของแบคทีเรียหรือสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ

เคยสงสัยไหมว่า PVC และ UPVC ชื่อคล้ายกันท่อ 2 ท่อนี้มีลักษณะการใช้งานก็คล้ายกัน แต่ในความเหมือนยังมีความต่าง อยากรู้ว่าต่างกันอย่างไรวันนี้ CMP GROUP มีคำตอบ

GGS Series ตัวช่วยป้องกันการเกิดความเสียหายแก่มาตรวัด มาพร้อมกับมาตรวัดที่ ได้รับมาตรฐาน มีความแม่นยำสูง อุปกรณ์คุณภาพจาก PLAST-O-MATIC

UPVC (Un Plasticized polyvinyl Chloride) พลาสติกที่ทำมาจากโพลีไวนิลคลอไรด์ (PVC) และ CPVC (Chlorinated polyvinyl Chloride) เป็นโพลีเมอร์และพลาสติก

ท่อ UPVC SCH.80 PIPE ½” - 24” เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท งานระบบน้ำดี น้ำเสีย และเคมีภัณฑ์ หรืองานรับแรงดันสูง

เป็นที่นิยมในระบบอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผลิตของอุตสาหกรรมต่างๆ, ในระบบท่อหล่อน้ำเย็นของเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่, ในงานประปา, ในระบบน้ำดีน้ำเสีย เป็นต้น

หากคุณกำลังประสบปัญหา น้ำไหลไม่สะดวก น้ำไหลช้า ท่วมขัง ท่อน้ำตัน อย่าพึ่งตกใจโทรเรียกช่างมาซ่อม เพราะวันนี้ C.M.P. GROUP มี5วิธีการแก้ปัญหาเบื่องต้นง่ายๆ แก้ไขท่อน้ำตันด้วยตัวเองและของใช้ในบ้านใกล้ตัวคุณ มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

Y-Strainer YS Series จาก Hayward ด้วยโครงสร้างพลาสติกฉีดขึ้นรูปชิ้นเดียว ทุกขนาดสามารถทนแรงดันได้ถึง 150 psi / 10 bar และอุณหภูมิ Non-Shock ที่ 70°F / 23°C. มีให้เลือกทั้ง UPVC, CPVC, Clear PVC และ PVDF

คิดจะติดตั้งท่อทั้งที ทำไมต้อง CPVC หลายคนอาจจะรู้จักท่อCPVC คุ้นชื่อคุ้นหูกันบ้างแล้ว แต่รู้ไหมว่า ท่อCPVC มีดียังไง CPVC เป็นตัวย่อที่ใช้อธิบายวัสดุพลาสติกสังเคราะห์ที่เรียกว่า Chlorinated Polyvinyl Chloride (CPVC) เป็นวัสดุพลาสติกชนิดหนึ่งซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนามาจากวัสดุพลาสติก ตระกูล PVC แต่ทำให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น CPVC เป็นโพลีเมอร์และพลาสติกที่มักใช้ในการผลิตท่อสำหรับระบบประปาและท่อระบายอากาศ วัสดุโครงสร้าง และอุปกรณ์ที่ทนต่อสารเคมี ส่วนใหญ่นิยมใช้โครงสร้างเชิงพาณิชย์

มีขนาดเลือกตั้งแต่ : 1/2" - 4" มาตรฐานข้อต่อ : ANSI, JIS ทั้งแบบสวม (Socket) และ เกลี่ยว (Threaded)

ใช้สำหรับงานเชื่อมต่อประกอบท่อในงานระบบ และยังสามารถถอดออกมาบำรุงรักษาได้อย่างง่ายดาย ด้วยโครงสร้างที่หนา และ O-Ring ที่ช่วยป้องกันการรั่วซึมได้อย่างมั่นใจ

ทนทานต่อสารเคมีเป็นเลิศ เลือกให้ดีเลือก HERSHEY สิครับ

Relief Valve / By-Pass Relief Valve / Back Pressure Valve ปกป้องระบบไม่ให้มีแรงดันส่วนเกินในระบบ ออกแบบให้เปิดเพื่อระบายแรงดันส่วนเกินและปิดเมื่อแรงดันลดลงต่ำกว่าที่กำหนด

วัสดุแบบใหม่ ทำจาก PVDF ทนทานความกัดกร่อนของสารเคมีทั้งกรด และด่าง ทนอุณหภูมิสูงถึง 140°C

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้