Dosing pump คืออะไร??

Dosing pump คืออะไร??

ทำความรู้จักกับ Dosing pump?
Dosing pump หรือ Metering Pump ถูกออกแบบมาเพื่อ การจ่ายสารเคมีที่ถูกต้องและแม่นยำซึ่งมีความสำคัญมากในหลายอุตสาหกรรม สารเคมีจะถูกสูบและจ่ายได้อย่างแม่นยำในอัตราที่คงที่ เพื่อทำให้การควบคุมกระบวนการหรือผลิตภัณฑ์ที่ได้มีคุณภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

การเลือกใช้ปั๊มสูบจ่ายสารเคมีหรือปั๊มเคมีที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ปั๊มเคมีอุตสาหกรรมยานยนต์ ปั๊มเคมีอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ปั๊มเคมีอุตสาหกรรมชุบ และปั๊มเคมีโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่มีระบบบำบัดน้ำเสีย หากเราเลือกใช้ได้ถูกระบบ จะสามารถประหยัดเวลาและช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับกระบวนการผลิตลงได้ ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้นพร้อมกับช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการทำงานอีกด้วย


TACMINA ปั๊มสูบจ่ายเคมีคุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ยืน 1 เรื่องงานสูบจ่ายที่ดีกว่า


ไม่ว่าจะเป็น Metering Pump
ปั๊มสารเคมีสำหรับสูบจ่ายเคมี ที่ต้องการความแม่นยำสูง ทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีทุกชนิด Positive Displacement Pump, Controllers, Accessories Metering Pump
หลักการทำงานคือปั๊มที่มีลักษณะการทำงาน
คล้ายการใช้เข็มฉีดยา ด้วยจังหวะการทำงานที่มีการสูบและฉีดเป็นจังหวะสลับกันไปมาแบบที่มีแรงกระเพื่อม ทำให้เกิดปัญหาการสั่นสะเทือนของท่อทางส่งที่ออกมาจากตัวปั๊ม อีกทั้งยังเกิดการกระแทกไปมาระหว่างของเหลว ที่ถูกฉีดออกมา จนทำให้เกิดแรงดันกลับมาที่สูงมาก
โดยตัวปั๊มมีให้เลือกทั้ง Moter-Driven Metering Pump และตัว Solenoid-Driven Metering Pump ใช้สำหรับสูบของเหลว ดังนั้นจึงมักจะใช้ในการสูบจ่าย สารเคมี สารละลาย หรือของเหลว อื่น ๆ

และ Smooth flow pump
นวัตกรรมที่เหนือระดับ กับการพัฒนารูปแบบเพลาลูกเบี้ยวโฉมใหม่ พร้อมกลไกการทำงานที่ไร้การกระเพื่อม ทำให้แม่นยำทุกจังหวะการสูบจ่าย

Pulse-free output สูบโดยปราศจากพัลส์ (การเต้นไม่เป็นจังหวะ)
Superior metering accuracy ปริมาณการสูบมีความถูกต้อง และแม่นยำ
No leakage สารเคมีไม่รั่วไหล
No deterioration of fluids ของเหลวที่สูบไม่เสื่อมสภาพ
Good for slurry transfer ใช้งานได้กับการสูบสารละลายslurry
Compatible with a wide range of fluids ใช้งานได้กับของเหลวทุกชนิด
No contamination by foreign matter ไม่มีการปนเปื้อนจากสิ่งแปลกปลอม
Ideal for long-distance and high pump head transfers เหมาะสำหรับการสูบส่งระยะไกลและต้องการสูบส่งได้สูง
Safe and reliable ปลอดภัยและเชื่อถือได้
Energy saving การประหยัดพลังงาน


สนใจเลือกดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.cmpthai.com/brand/468/tacmina
E-mail : sales@cmpthai.com
โทร : 02-319-0950
หรือทักแชทมาสอบถามรายละเอียดหรือแจ้งความต้องการกันได้นะคะ

#CMP #CMPThai #CMPProduct #CMPSupplies #CMPGROUP #Smoothflowpump #TACMINA #ปั๊มสูบจ่ายเคมี #ปั๊มโดส #ปั๊มกรด #ปั๊มฟีด #ปั๊มโซเดียม #ปั๊มกลูโคส #ปั๊มกรดน้ำส้ม #ปั๊ม #ปั๊ม #ปั๊มโดส #pump #dose #emec #ปั๊มสูบส่งสารละลาย #เครื่องฟีดสาร #ปั๊มฟีด #ปั๊มโดส #MeteringPump #Dosingpump

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้