PANWORLD Magnetic Drive Pump ที่เปี่ยมคุณภาพจากญี่ปุ่น ด้วยวัสดุที่หลากหลายสำหรับสารเคมีต่างๆ

PANWORLD Magnetic Drive Pump ที่เปี่ยมคุณภาพจากญี่ปุ่น ด้วยวัสดุที่หลากหลายสำหรับสารเคมีต่างๆ

 

วันนี้มาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งปั๊มสูบจ่ายสารเคมีคุณภาพ ที่ยืน1ในเรื่องความปลอดภัย ตัดปัญหาการรั่วไหลของซีล

 PANWORLD Magnetic Drive Pump ที่เปี่ยมคุณภาพจากญี่ปุ่น ด้วยวัสดุที่หลากหลายสำหรับสารเคมีต่างๆ และครอบคลุมการใช้งาน ไปจนถึง 1,500 ลิตร/นาที ตัดปัญหาการรั่วไหลของซีล ด้วยรูปแบบการทำงานจากคลื่นแม่เหล็กเหนี่ยวนำมาทดแทนชุดซีล เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมต่างๆ

 

คุณสมบัติหลักๆในการทำงานคือ

1. ข้อต่อหน้าแปลนแบบ Universal Falnge : ออกแบบให้รองรับมาตรฐาน JIS, ISO, ANSI, DIN พร้อมเสริมโอริงเพื่อป้องกันการรั่วไหลได้ดียิ่งขึ้น

2. ตัดปัญหาการรั่วไหลของซีล

:  ปั๊มขับเคลื่อนด้วยชุดแม่เหล็กที่ป้องกันการรั่วซึมด้วย O-ring

3. สะดวกในการซ่อมบำรุง : ชิ้นส่วนออกแบบมาให้ถอด-ประกอบง่ายโดยมิต้องใช้เครื่องมือพิเศษใดๆ

4. ทนการกัดกร่อนจากสารเคมีต่างๆ : ด้วยวัสดุที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น GFRPP, CFRETFE, PPG, ETFE, PVDF ที่มีคุณสมบัติทนการกัดกร่อนทางเคมี รวมไปถึงทนอุณหภูมิได้จนถึง 60-90 องศาเซลเซียส

5. ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัย : ตัวใบพัดทำการเชื่อมติดอย่างแน่นหนาถึง 2 ชั้น ทำให้รองรับแรงบิดจากส่วนขับเคลื่อนได้อย่างเต็มที่ โดยไม่หลุดออกโดยง่ายท่ามกลางแรงต้านกลับ และการสั่นสะเทือนขณะทำงาน

 

อย่ารอช้าทักแชทมาคุยกันได้น้า

 

สนใจเลือกดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.cmpthai.com/brand/470/panworld

 

#CMP #CMPThai #CMPProduct #CMPSupplies #CMPGROUP #PWSeries #PPG #ปั๊มสูบจ่ายเคมี #ปั๊ม   #pwhfseries #phseries #pmseries #pxseries #PUMP #PANWORLD #สารเคมี #อุตสาหกรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้