4ไอเดีย วาเลนไทน์ หัวใจสีเขียว ร่วมรัก(ษ์)โลกไปด้วยกัน

4ไอเดีย วาเลนไทน์ หัวใจสีเขียว ร่วมรัก(ษ์)โลกไปด้วยกัน

กระแสความรักปีนี้  CMP GROUP มาพร้อมความรัก(ษ์) ที่ไม่ใช่กุหลาบไม่ใช่ช็อกโกแลต แต่เป็นรัก(ษ์)โลกลดขยะรัก(ษ์)โลก โลกน่าอยู่เริ่มต้นได้ที่ตัวเรา ต้อนรับเดือนแห่งความรัก 

ปัจจุบันเราทุกคนกำลังเจอกับปัญหาโลกร้อน ฝุ่นควัน เชื้อโรคต่างๆที่เกิดจากฝีมือมนุษย์ด้วยกันเอง ส่งผลทำให้การใช้ชีวิตความเป็นอยู่ รวมถึงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทรุดโทรมมากขึ้นแต่เราทุกคนก็สามารถช่วยกันรักษาสภาพแวดล้อมได้โดยเริ่มที่ตนเองมาดูกันว่าจะมีอะไรบ้าง

รีไซเคิลทุกสิ่ง ลดการใช้แล้วทิ้ง

ก่อนทิ้งขยะทุกครั้ง พิจารณาให้ดีว่าขยะชิ้นนี้ใช้ประโยชน์อะไรอีกได้ไหม เพื่อลดการทิ้งขยะและอย่าลืมแยกขยะอันตรายก่อนทิ้ง เช่นก้อนถ่านไฟฉายหรือตลับหมึกพิมพ์ก่อนทิ้ง เพื่อการกำจัดที่ถูกวิธีไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม


แก้วน้ำพกพาช่วยโลก

พกกล่องใส่อาหาร กระติกน้ำหรือแก้วน้ำแบบพกพาเป็นของตัวเอง จะลดการใช้แก้วและหลอดพลาสติกเมื่อซื้อกาแฟหรือเครื่องดื่มต่างๆจะช่วยลดการสร้างขยะได้อย่างไม่น่าเชื่อ

กินให้หมด อย่าให้เหลือ

เลือกซื้ออาหารในปริมาณที่พอดี และกินให้หมดเพราะอาหารที่เหลือจะกลายเป็นขยะอาหาร (Food waste) ที่ถูกรวมนำไปทิ้งที่กองขยะโดยไม่ได้รับการกำจัดที่ถูกวิธี

พกถุงผ้าไว้ใส่ของแทนการขอถุงพลาสติกจากร้านค้า

เพื่อช่วยลดปริมาณขยะพลาสติกและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  ด้วยความเหมาะสมลงตัวกับวิถีการเดินทางในชีวิตประจำวัน   ที่พร้อมจะจับจ่ายซื้อของได้ทุกเวลา เราสามารถมีส่วนร่วมในการจัดการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมได้ด้วยการใช้ถุงผ้า

แทนถุงพลาสติก.

ทั้งหมดที่ CMP GROUP  ได้กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้ว่าเป็นวิธีการที่ง่ายสามารถทำได้ทุกวัน

เพราะสิ่งเหล่านี้อยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน และ CMP GROUP เชื่อว่าเมื่อหลายๆ คนร่วมมือกันปัญหาขยะจะต้องลดลงไปสักวัน และโลกของเราจะต้องกลับมาสดใสและน่าอยู่ขึ้นอย่างแน่นอน

“วาเลนไทน์” ในทุกๆปีเป็นวันบอกรักกับคนที่เรารักไม่จะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือแฟน แต่อย่าลืมบอกรัก(ษ์)โลกใบนี้ด้วย

รัก(ษ์)ที่หมายถึงการอนุรักษ์ เพราะตอนนี้โลกที่เราอาศัยอยู่กำลังต้องการความรักการดูแลให้กลับมาเป็นโลกที่น่าอยู่

‼️เพราะการเริ่มที่ดีที่สุดคือ วันนี้ เดี๋ยวนี้ ตอนนี้ มาช่วยรักษา อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อให้โลกสีเขียวได้อยู่กับเราไปนาน ๆกัน นะครับ

 

. หากสนใจสินค้าปั๊มสารเคมี ท่อ UPVC วาล์ว ข้อต่อ สารกรอง และระบบบำบัดน้ำในโรงงานทุกประเภทสามารถเข้ามาดูเพิ่มเติมได้ที่ www.cmpthai.com 

#CMP #CMPTHAI #CMPGROUP #รวมไอเดียลดขยะรักษ์โลก #ลดขยะ  #Foodwaste  #โลกร้อน #ลดโลกร้อน

#รีไซเคิล  #สิ่งแวดล้อม #น้ำเสีย #บำบัดน้ำเสีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้