Product - แนะนำสินค้า

C.M.P. จัดหนัก จัดเต็ม!!!! ภาพบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 ของบูธ C.M.P GROUP ในงาน PUMPS & VALVES ASIA 2022 และ THAI WATER EXPO 2022 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

PANWORLD Magnetic Drive Pump ที่เปี่ยมคุณภาพจากญี่ปุ่น ด้วยวัสดุที่หลากหลายสำหรับสารเคมีต่างๆ และครอบคลุมการใช้งาน ไปจนถึง 1,500 ลิตร/นาที ตัดปัญหาการรั่วไหลของซีล ด้วยรูปแบบการทำงานจากคลื่นแม่เหล็กเหนี่ยวนำมาทดแทนชุดซีล เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมต่างๆ

CMP GROUP ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ “ลีโอ (LEO)” ปั๊มน้ำคุณภาพสูง ภายใต้มาตรฐานการผลิตแบบยุโรปที่มียอดขายปั๊มน้ำมากกว่า 6 ล้านชิ้นต่อปีทั่วโลก

กับ “Smooth flow pump” นวัตกรรมที่เหนือระดับ กับการพัฒนารูปแบบเพลาลูกเบี้ยวโฉมใหม่ พร้อมกลไกการทำงานที่ไร้การกระเพื่อม ทำให้แม่นยำทุกจังหวะการสูบจ่าย

ตัวช่วยป้องกันไม่ให้มีแรงดันส่วนเกินในระบบ ออกแบบให้เปิดเพื่อระบายแรงดันส่วนเกิน และปิดเมื่อแรงดันลดลงต่ำกว่าที่กำหนด ทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ได้รับมาตรฐาน อุปกรณ์คุณภาพจาก PLAST-O-MATIC

หรรษา ส่งต่อไม่รอแล้วน้า ‼️กับท่อ UPVC จัดส่ง ลงหน้างาน พร้อมบริการให้ถึงที่ ‼ ลุยเลย! ขอขอบคุณที่ไว้วางใจจากทางเรา " เรื่องท่อ UPVC ไว้ใจ CMP GROUP " ท่อ UPVC SCH.80 PIPE ½” - 24” เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท งานระบบน้ำดี น้ำเสีย และเคมีภัณฑ์ หรืองานรับแรงดันสูง

พบกับตัวกรอง Aytok Hydrofilt VBE เป็นตัวกรองที่สามารถล้างย้อน(backwash) อัตโนมัติเต็มอย่างเต็มรูปแบบ มีการควบคุมทางอิเล็กทรอนิกส์ และคล่องตัวมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาและลดการสูญเสียน้ำของผู้ใช้

Pneumatic Diaphragm Pump หรือ Air-Operated Double Diaphragm Pump (AODD) ปั๊มคุณภาพสูงสัญชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่มแรงดันมากขึ้นถึง 20% พร้อมฟังก์ชันใหม่ #S-Spool ช่วยให้ใช้อากาศในการทำงานน้อยลง ตัวปั๊มมีการบำรุงรักษาต่ำ เหมาะสำหรับการฉีดพ่นและเคลื่อนย้ายของเหลว โดยมีระบบเปิดปิด

อีกหนึ่งปั๊มเคมีคุณภาพดี PW Series เป็นปั๊มเคมีที่มีอัตราการไหลสูง มีมอเตอร์ตั้งแต่ 1 แรงม้าขึ้นไป Series นี้เป็นวัสดุหัวปั๊มเป็น PP สามารถใช้ได้กับของเหลวที่มีการกัดกร่อนต่ำและไม่มีความหนืด เช่น กรดเกลือ คลอรีน หรือ PAC เหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมทั่วไป

อีกหนึ่งปั๊มสูบจ่ายเคมีคุณภาพดี เป็นปั๊มไดอะแฟรมที่ขับเคลื่อนด้วยโซลีนอยด์ มีการขับเคลื่อนที่ของไดอะแฟรมในลักษณะกลับไปกลับมา ชิ้นส่วนที่สัมผัสของเหลวมีความทนทานต่อการกัดกร่อนของสารเคมีสูง และเป็นปั๊มที่มีรูปทรงเล็กกะทัดรัด

GGMU Series ได้รับการออกแบบมาสำหรับงานระบบที่ต้องการความสะอาดพิเศษ โดยเฉพาะเพื่อป้องกันการอุดตันที่ปลายท่อ ซึ่งอาจเป็นที่อยู่ ของแบคทีเรียหรือสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ

GGS Series ตัวช่วยป้องกันการเกิดความเสียหายแก่มาตรวัด มาพร้อมกับมาตรวัดที่ ได้รับมาตรฐาน มีความแม่นยำสูง อุปกรณ์คุณภาพจาก PLAST-O-MATIC

ท่อ UPVC SCH.80 PIPE ½” - 24” เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท งานระบบน้ำดี น้ำเสีย และเคมีภัณฑ์ หรืองานรับแรงดันสูง

แต่ก่อนจะเลือกสารกรองที่เหมาะสม มาทำความรู้จักคุณสมบัติเด่น ความแตกต่าง “สารกรอง” อย่างถูกต้องกัน

อย่างCMP GROUP ก็มีน้องสีแดงแรงฤทธิ์อย่าง PAN WORLD PW-XJ Series ปั๊มไดรฟ์แบบแม่เหล็กมาตรฐาน ISO สำหรับอุตสาหกรรมเคมี และ ปั๊ม ETFE

เป็นที่นิยมในระบบอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผลิตของอุตสาหกรรมต่างๆ, ในระบบท่อหล่อน้ำเย็นของเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่, ในงานประปา, ในระบบน้ำดีน้ำเสีย เป็นต้น

โควิด-19กลายพันธุ์ทุกๆวัน เราใช้ชีวิตประจำวันส่วนใหญ่ หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องหยิบจับและสัมผัสสิ่งของ เจลแอลกอฮอล์ คือ ไอเทม หรือ สิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะ ‘เจลแอลกอฮอล์’ เป็นตัวกำจัดเชื้อโรค เป็นของสำคัญที่หลายคนพกติดตัวในช่วงเวลานี้ และถือเป็นสินค้าจำเป็นที่ตลาดต้องการอย่างมาก

Y-Strainer YS Series จาก Hayward ด้วยโครงสร้างพลาสติกฉีดขึ้นรูปชิ้นเดียว ทุกขนาดสามารถทนแรงดันได้ถึง 150 psi / 10 bar และอุณหภูมิ Non-Shock ที่ 70°F / 23°C. มีให้เลือกทั้ง UPVC, CPVC, Clear PVC และ PVDF

COST EFFECTIVE FLOW MEASUREMENT FOR LIQUIDS AND GASES

Metal Tube Type Variable Area Flow Meter

โดยปกติ Needle Valve มีไว้สำหรับ Flow Meters ขนาดเล็ก (Purge Meters) เพื่อการควบคุมการไหล ติดตั้งได้ทั้งทางเข้า และทางออก โดยไม่มีผลต่ออัตราการไหลแต่อย่าใด

SERVO BALANCE-TYPE LEVEL GAUGE ลดสัญญาณรบกวน เพิ่มการป้องกันจากฟ้าผ่า ตามมาตรฐานระดับ 4 หรือสูงกว่าข้อกำหนด IEC61000-4-5

รองรับแหล่งจ่ายไฟได้ในช่วงกว้าง ตั้งงแต่ 90-264 VAC รองรับการรับสัญญาณจากภายนอกได้ถึง 3 รูปแบบ

Motor-Driven Metering Pumps IP65 Rated Enclosure รับประกันความทนทาน ในการป้องกันฝุ่นและน้ำได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ และช่วยลดความเสียหายในการทำงาน

ถือเป็นนวัตกรรมที่ถูกสร้างและพัฒนาขึ้นจากปัญหาการทำงานของปั๊มรุ่นก่อน ๆ โดยบริษัท TACMINA ประเทศญี่ปุ่น ด้วยความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์สินค้า เพื่อแก้ปัญหาในการทำงาน และกระบวนการทำงานของผู้ใช้งาน

รองรับอัตราการไหลตั้งแต่ 3-416 แกลลอนต่อนาที วัสดุ SUS316, พื้นผิวขัดมันและลดปฏิกริยาออกซิเดชั่น (passivated) หลอด UV ที่ให้ความยาวคลื่นแสงในช่วง UVC ที่เหมาะสมในการกำจัดเชื้อโรคต่างๆมากที่สุด (253.7 นาโนเมตร)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้