Product - แนะนำสินค้า

ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และเชื้อราบนพื้นผิว ของของเหลวในถังจัดเก็บ ด้วยแสง UV ที่มีคุณภาพสูง

รองรับความหนืดได้ 600 mPas และความถ่วงจำเพาะได้ 1.5 มีปุ่มปรับอัตราการสูบจ่าย

วัสดุแบบใหม่ ทำจาก PVDF ทนทานความกัดกร่อนของสารเคมีทั้งกรด และด่าง ทนอุณหภูมิสูงถึง 140°C

รับประกันความเป็นเลิศ ทนทานต่อสารเคมี ด้วยคุณสมบัติของ CPVC ทำให้ท่อไม่ทำปฏิกิริยากับสารเคมีชนิด กรด ด่าง และเกลือ รวมถึงสารไฮโดรคาร์บอน และยังทนอุณหภูมิได้สูงถึง 90°C

เขาว่ากันว่ามองอะไรอย่ามองที่ภายนอกต้องมองให้ลึกถึงข้างใน อย่าง ท่อพีวีซีใส Hershey Clear PVC Pipe แบบใส ๆ มองเห็นภายในชัดเจน

ถังกรองคุณภาพสูงจาก Hayward ด้วยระบบถังคู่ที่สามารถสับเปลี่ยนการใช้งานถังกรองขณะที่อีกถังทำความสะอาดไปด้วยได้ เพียงเท่านี้การทำงานของคุณก็จะสามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด!

มือจับซัพพอร์ตการจับที่สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มความแข่งแกร็งทนทานต่อการใช้งาน และรังสี UV แกน Stem แบบชิ้นเดียวรองรับหัวขับมาตรฐาน ISO 5211 ป้ายบอกตำแหน่งชี้ชัดเจน โครงสร้างทนทาน ทำจากวัสดุ PVC, CPVC, GFPP

AYTOK : Water Filter Systems ผู้นำด้านงานวิจัยและพัฒนาระบบการกรองน้ำจากประเทศตุรกี ตัวกรองที่ใช้แผ่นดิสก์กรองสิ่งที่ไม่ต้องการ ด้วยความละเอียดที่เลือกได้ (20-50-100-125 ไมครอน)

ครบกว่านี้ไม่มีอีกแล้วววนอกจากสินค้าที่หลากหลาย เรายังมีบริการสินค้า custom made จาก ZELLA

ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา ควบคุมวาล์วได้ทั้งน้ำและลม ทนทาน และประหยัดค่าบำรุงรักษา ประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย ทั้งงานระบบน้ำ และสารเคมี ที่วาล์วโลหะไม่สามารถทนการกัดกร่อนได้

วาล์วไดอะแฟรมทรง Y ขนาด 3/4 - 6 นิ้ว วัสดุตัวเรือนและฝาครอบเป็นเหล็กหล่อหรือทองเหลือง

Microza โมดูลการกรองบรรจุเมมเบรนวัสดุ PVDF ชนิดเส้นใยกลวง ผลิตด้วยขั้นตอนพิเศษซึ่งถูกพัฒนาโดย Asahi Kasei ทนทานต่อการกัดกร่อนทางเคมี สามารถรักษาขนาดรูกรองได้คงที่ตามมาตรฐานเป็นเวลายาวนาน และมีประสิทธิภาพในการกรองเป็นไปตามความต้องการของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ไม่ติดขัด เทคโนโลยีเมมเบรนมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน จึงสามารถนำไปร่วมใช้ในงานปรับปรุงคุณภาพน้ำดิบและบำบัดน้ำเสียของกระบวนการต่างๆ ได้มากมาย

มีประสิทธิภาพในการขจัดน้ำมันและการปนเปื้อนในน้ำ บ่อยครั้งที่สายพานจะช่วยขจัดน้ำมันจนทำให้ระดับความบริสุทธิ์ของน้ำอยู่ในระดับที่สามารถยอมรับได้ เป็นไปได้ว่า Model 8 เพียงอย่างเดียวจะสามารถช่วยลดประมาณน้ำมันให้เหลือน้อยกว่า 5 ส่วนต่อ 1 ล้าน ในน้ำได้ ขึ้นอยู่กับรูปแบบของของเหลว

ABANAKI Corporation ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี Oil Skimming นำเสนอสินค้าใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาสารหล่อเย็น (Coolant)

ด้วยระบบมอเตอร์ระบายความร้อนด้วยพัดลมภายใน และใหม่! หน้าจอ Digital Timer ตั้งวัน-เวลา เปิดปิดได้ถึง 17 รายการ สายพานดึงน้ำมันที่คงทนและทนการกัดกร่อน อีกทั้งโครงสร้างเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม มีสปริงช่วยรักษาความตึงของสายพาน พร้อมชุดมู่เล่ย์บนฝังแม่เหล็ก เพื่อการยึดติดและรักษาสมดุลของสายพาน CR Steel

ถูกออกแบบมาเพื่อให้แผ่นไดอะแฟรม และลูกสูบทำงานผสานกันอย่างแม่นยำ ซึ่งการทำงานของกลไกไฮโดรลิคจะไม่เกี่ยวข้องกับห้องเกียร์ รวมไปถึงของเหลวที่ใช้ในการทำงานก็แตกต่างจากน้ำมันในห้องเกียร์ เพื่อยืดอายุการใช้งาน และรักษาประสิทธิภาพ ในกลไกไฮโดรลิคประกอบด้วยวาล์ว 2 ชนิด

หากพูดถึงระบบการกรองในระดับอุตสาหกรรรม เรามักจะคุ้นเคยกันดีกับระบบการกรอง UF และ MF วันนี้ C.M.P. ขอนำเสนออีกหนึ่งสินค้าจากเรา ที่จะช่วยเหลือการกรองและเปลี่ยนน้ำเสียให้เป็นน้ำใส Membrane Separation Technology จาก Asahi Kasei Microza

สามารถทำงานร่วมกับ Pump Tube ได้ทุกแบบ แม้จะเป็นสภาพแวดล้อมที่อันตราย เพราะอุปกรณ์มีน้ำหนักเบา สะดวกและทรงพลัง เหมาะสำหรับสารเคมีส่วนใหญ่ที่มีความหนืดต่ำ ใช้งานได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย เหมาะสำหรับสารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสูง และมีความหนืดไม่ต่ำมาก มั่นใจในความปลอดภัยของสารเคมีมากขึ้น

4-in-1 Solution สำหรับงาน Bio Gas ที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง “PreMix / RCX Series” จาก Vogelsang นำเข้าจากเยอรมนี ที่เป็นทั้งเครื่องตัด บด แยก และปั๊มผสมชีวมวล ให้ครบจบในเครื่องเดียว

สำหรับงานเชื่อมต่อ CMP ขอเสนอ WELD-ON กาวแน่นติดหนึบ ทนทานไม่รั่วซึม CMP ไม่หลอก แต่มาบอกของดี

ไม่ว่าจะคุณจะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงานเครื่องกรองน้ำPURA ก็จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า "ทุกหยดสะอาด ปราศจากแบคทีเรีย สุขภาพดีกันถ้วนหน้า"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้