C.M.P. จัดหนัก จัดเต็ม!!!! ภาพบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 ของบูธ C.M.P GROUP ในงาน PUMPS & VALVES ASIA 2022 และ THAI WATER EXPO 2022 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

C.M.P. จัดหนัก จัดเต็ม!!!!  ภาพบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 ของบูธ C.M.P GROUP ในงาน PUMPS & VALVES ASIA 2022 และ THAI WATER EXPO 2022 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

C.M.P. จัดหนัก จัดเต็ม!!!!
ภาพบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 ของบูธ C.M.P GROUP ในงาน PUMPS & VALVES ASIA 2022 และ THAI WATER EXPO 2022 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
พบกับกองทัพสินค้าอุตสาหกรรรมจากแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ TACMINA, YAMADA, PANWORLD, JESSBERGER, HERSHEY, HAYWARD, PLAST-O-MATIC, AQMATIC, SAMSON SED, ASAHI KASEI MICROZA, AYTOK, ATLANTIC UV และ TOKYO KEISO
และยังมีกิจกรรมการร่วมสนุกลุ้นรางวัลและการแจกของที่ระลึกอีกมากมาย แล้วพบกันได้ที่บูธ M5 บริเวณทางเข้า Hall 2 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) กรุงเทพฯ วันนี้ถึง 6 โมงเย็นและพรุ่งนี้อีก 1 วัน เดินทางได้สะดวกโดย รถไฟฟ้า MRT และระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ
พบกันได้ตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป ที่บูธ M5 บริเวณทางเข้า Hall 2 นะครับ
#CMPTHAI #CMPGROUP #กรมโรงงานอุตสาหกรรม #ปั๊มเคมี #เครื่องกวนผสม #ท่อUPVC #อุตสาหกรรม #boilexasia #pumpsandvalvesasia

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้