LEO

ปั๊มสระว่ายน้ำลีโอ เหมาะกับพื้นที่ขนาดเล็ก จนถึงขนาดกลาง มีการออกแบบเพื่อรองรับเศษวัสดุที่อยู่ในสระ เพราะมีตะแกรงกรองวัสดุ ตัวปั๊มทำจากวัสดุพิเศษทนต่อคลอรีน

แดดจัดจ้านแบบนี้วันนี้แอด ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์แบบเบื้องต้น ระหว่าง ‘On-grid’ และ ‘Off-grid’ ว่าคืออะไรมีความแตกต่างกันอย่างไร ไปอ่านกันเลย

Solar Submersible Pump AC / DC Systems ตัวปั๊มมีระบบควบคุมการทำงานในตัว สามารถจ่ายไฟ AC หรือ DC จากแผงโซล่า เข้าปั๊มได้โดยตรง เหมาะสำหรับแหล่งจ่ายไฟที่หลากหลาย เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยลม แหล่งจ่ายไฟหลัก; แบตเตอรี่สำรอง

สามารถใช้ถ่ายโอนน้ำสะอาดหรือของเหลวอื่นๆ ที่คล้ายกับน้ำในคุณสมบัติทางกายภาพและทางเคมี เหมาะสำหรับยกน้ำจากบ่อ โรยชลประทานในสวน เพิ่มแรงดันน้ำไหล รับประกันสินค้า 2 ปี

CMP GROUP ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ “ลีโอ (LEO)” ปั๊มน้ำคุณภาพสูง ภายใต้มาตรฐานการผลิตแบบยุโรปที่มียอดขายปั๊มน้ำมากกว่า 6 ล้านชิ้นต่อปีทั่วโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้