YAMADA

NDP Series เป็นปั๊มไดอะแฟรมที่มีความปลอดภัยสูง ป้องกันการระเบิด และสามารถทำงานได้หลากหลายสามารถใช้ในงานที่เกี่ยวกับการปั๊มสารเคมี การบำบัดน้ำเสีย และการถ่ายเทของเหลวชนิดต่างๆโดยของเหลวที่สามารถใช้งานร่วมกับปั๊มไดอะแฟรม NDP Series เช่น สารเคมีตัวทำละลาย น้ำยาทำความสะอาด น้ำมัน และน้ำทะเล 

การเลือกใช้ปั๊มสูบจ่ายสารเคมีหรือปั๊มเคมีที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ปั๊มเคมีอุตสาหกรรมยานยนต์ ปั๊มเคมีอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ปั๊มเคมีอุตสาหกรรมชุบ และปั๊มเคมีโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่มีระบบบำบัดน้ำเสีย หากเราเลือกใช้ได้ถูกระบบ จะสามารถประหยัดเวลาและช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับกระบวนการผลิตลงได้ ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพ

Pneumatic Diaphragm Pump หรือ Air-Operated Double Diaphragm Pump (AODD) ปั๊มคุณภาพสูงสัญชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่มแรงดันมากขึ้นถึง 20% พร้อมฟังก์ชันใหม่ #S-Spool ช่วยให้ใช้อากาศในการทำงานน้อยลง ตัวปั๊มมีการบำรุงรักษาต่ำ เหมาะสำหรับการฉีดพ่นและเคลื่อนย้ายของเหลว โดยมีระบบเปิดปิด

โควิด-19กลายพันธุ์ทุกๆวัน เราใช้ชีวิตประจำวันส่วนใหญ่ หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องหยิบจับและสัมผัสสิ่งของ เจลแอลกอฮอล์ คือ ไอเทม หรือ สิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะ ‘เจลแอลกอฮอล์’ เป็นตัวกำจัดเชื้อโรค เป็นของสำคัญที่หลายคนพกติดตัวในช่วงเวลานี้ และถือเป็นสินค้าจำเป็นที่ตลาดต้องการอย่างมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้