น้ำเสียเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง?

น้ำเสียเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง?

น้ำเสียเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง?

 เกิดจากน้ำทิ้งและสิ่งปฏิกูลจากแหล่งชุมชน เช่น น้ำที่ใช้ซักฟอกทำความสะอาดซึ่งส่วนใหญ่มีสารอินทรีย์ปะปนมากับน้ำทิ้งเหล่านั้นจนทำให้เกิดมลพิษทางน้ำ

 น้ำเสียจากโรงงานอุตสาหกรรมหากโรงงานมีการลักลอบปล่อยน้ำเสียลงในแหล่งน้ำทำให้น้ำเน่าเสียได้ง่ายเพราะมีปริมาณมากและสารปนเปื้อนมีอัตราสูง

 น้ำเสียที่เกิดจากธรรมชาติ อาจเกิดจากการเน่าเสียเมื่อน้ำอยู่ในสภาพนิ่งไม่มีการไหลเวียนถ่ายเท

 เกิดจากพื้นที่ทำการเกษตร เนื่องจากเกษตรกรส่วนใหญ่นิยมใช้น้ำยาปราบศัตรูพืชกันมากขึ้นจึงทำให้มีสารตกค้างอยู่ตามต้นพืชและพื้นผิวดิน เมื่อฝนตกและพัดพาเอาสารพิษที่ตกค้างลงสู่แม่น้ำลำคลองก็ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำขึ้นได้

ทาง CMP GROUP มีอุปกรณ์การบำบัดน้ำเสียสิ่งปนเปื้อนอุปกรณ์ แบบครบวงจร ที่มีมาตรฐานสากล สามารถติดต่อขอคำปรึกษาจาก CMP GROUP ได้เลย เรายินดีบริการลูกค้าด้วยใจ



สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.cmpthai.com/brand/485/asahi-kasei

สนใจสินค้าสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

E-mail : sales@cmpthai.com

โทร : 02-319-0950


#CMP #CMPTHAI #CMPGROUP #PUMP #Membrane #น้ำเสีย #บำบัดน้ำเสีย #สารเคมี #WastewaterRecyclePlant #WastewaterRecycle #น้ำทิ้งกลับมาใช้ใหม่ #รีไซเคิลน้ำ #Membrane #เมมเบรน #MembraneSeparationTechnology #AsahiKaseiMicroza #อุตสาหกรรม 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้