C.M.P. GROUP ตอกย้ำ!! ความยิ่งใหญ่ในงานอุตสาหกรรม ในงาน PUMPS & VALVES ASIA 2023

 C.M.P. GROUP ตอกย้ำ!! ความยิ่งใหญ่ในงานอุตสาหกรรม ในงาน PUMPS & VALVES ASIA 2023

 

 เก็บตกภาพบรรยากาศจากงาน PUMPS & VALVES ASIA 2023 งานแสดงเทคโนโลยีเฉพาะทางด้านปั้ม วาล์ว ท่อ และข้อต่อระดับภูมิภาคเพื่ออุตสาหกรรมการผลิต ลดต้นทุน และประหยัดพลังงาน

 C.M.P. GROUP ตอกย้ำ!! ความยิ่งใหญ่ในงานอุตสาหกรรม

 ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจเยี่ยมชมบูธของเรา

ในงาน “  PUMPS & VALVES ASIA 2023”

กับกองทัพสินค้าอุตสาหกรรรมจากแบรนด์ดังระดับโลก ประกอบไปด้วยการแสดงและสาธิตการทำงานของสินค้าในกลุ่มปั๊มเคมี ระบบท่อและวาล์ว เครื่องมือวัดและควบคุม รวมไปถึงอุปกรณ์ระบบบำบัดของเสียในน้ำและอากาศ จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ TACMINA, YAMADA, PANWORLD, JESSBERGER, ABANAKI ,HERSHEY, HAYWARD, PLAST-O-MATIC, AQMATIC, SAMSON SED ASAHI KASEI MICROZA  ,ATLANTIC UV, JK MATIC AQMATIC, ZELLA และ TOKYO KEISO และมีกิจกรรมการร่วมสนุกลุ้นรางวัลและการแจกของที่ระลึกอีกมากมายมีกลุ่มลูกค้าและผู้ที่ร่วมงาน สนใจสินค้าอย่างล้นหลาม

หากลูกค้าสนใจสินค้าตัวไหนสามารถส่งรูปถ่ายหรือรายละเอียดเข้ามาสอบถามได้นะครับทางเรายินดีให้บริการ 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม https://www.cmpthai.com/

#CMPTHAI #CMPGROUP #ปั๊มเคมี #เครื่องกวนผสม #ท่อUPVC #อุตสาหกรรม #CMP #CMPThai #CMPGroup #CMPProducts #CMPSupplies #pva #pumpsandvalvesasia #thw #thaiwater #thaiwaterexpo #water #wasterwater #waterresource #watermanagement #environmental #business #greenfactory #technology #manufacturing #reducecost #energysaving

 #กรมโรงงานอุตสาหกรรม #ปั๊มเคมี #เครื่องกวนผสม #ท่อUPVC #อุตสาหกรรม #boilexasia #pumpsandvalvesasia

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้