PIPE, FITTING & VALVE

รับประกันความเป็นเลิศ ทนทานต่อสารเคมี ด้วยคุณสมบัติของ CPVC ทำให้ท่อไม่ทำปฏิกิริยากับสารเคมีชนิด กรด ด่าง และเกลือ รวมถึงสารไฮโดรคาร์บอน และยังทนอุณหภูมิได้สูงถึง 90°C

เขาว่ากันว่ามองอะไรอย่ามองที่ภายนอกต้องมองให้ลึกถึงข้างใน อย่าง ท่อพีวีซีใส Hershey Clear PVC Pipe แบบใส ๆ มองเห็นภายในชัดเจน

ถังกรองคุณภาพสูงจาก Hayward ด้วยระบบถังคู่ที่สามารถสับเปลี่ยนการใช้งานถังกรองขณะที่อีกถังทำความสะอาดไปด้วยได้ เพียงเท่านี้การทำงานของคุณก็จะสามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด!

มือจับซัพพอร์ตการจับที่สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มความแข่งแกร็งทนทานต่อการใช้งาน และรังสี UV แกน Stem แบบชิ้นเดียวรองรับหัวขับมาตรฐาน ISO 5211 ป้ายบอกตำแหน่งชี้ชัดเจน โครงสร้างทนทาน ทำจากวัสดุ PVC, CPVC, GFPP

‘Water Hammer’ ปรากฏการณ์ที่ความดันท่อมีการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน โดยสาเหตุของการเกิด Water Hammer ก็คือ การเปลี่ยนแปลงความเร็วของการไหลในท่ออย่างกะทันหัน เช่น การปิดประตูน้ำอย่างกะทันหัน ทำให้การเคลื่อนที่ของน้ำถูกเปลี่ยนไป เกิดเป็นแรงกระแทกกับประตูน้ำ และผนังท่อ แรงกระแทกที่เกิดขึ้น หากมีมากเกินความสามารถที่จะท่อจะรับได้ อาจทำให้เกิดเหตุการณ์ท่อระเบิด หรือเกิด ความเสียหายรุนแรงอื่น ๆ ตามมาได้

ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา ควบคุมวาล์วได้ทั้งน้ำและลม ทนทาน และประหยัดค่าบำรุงรักษา ประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย ทั้งงานระบบน้ำ และสารเคมี ที่วาล์วโลหะไม่สามารถทนการกัดกร่อนได้

วาล์วไดอะแฟรมทรง Y ขนาด 3/4 - 6 นิ้ว วัสดุตัวเรือนและฝาครอบเป็นเหล็กหล่อหรือทองเหลือง

สำหรับงานเชื่อมต่อ CMP ขอเสนอ WELD-ON กาวแน่นติดหนึบ ทนทานไม่รั่วซึม CMP ไม่หลอก แต่มาบอกของดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้